-
Nhận In Tem Mã Vạch Số Nhảy
-
Gia công in tem nhãn trên mọi chất liệu
-
Ribbon Mực In Mã Vạch : Wax, Wax/resin, Resin
Bí quyết tăng hiệu quả quảng cáo!
Cập nhật: 22/5/2017
Bạn vừa mới kinh doanh? Bạn đầu tư cả trăm triệu vào quảng cáo nhưng việc kinh doanh chưa đạt chỉ tiêu như mong muốn? Vậy phải làm gì để có chiến dịch quảng cáo thành công mà chi phí bỏ ra lại ít nhất. Bằng kinh nghiệm hoạt động nhiều năm trong kinh doanh mong rằng những chia sẻ ” để có một quảng cáo thành công” dưới đây sẽ giúp ích cho các bạn:
6 Yếu Tố Quan Trọng Làm Tăng Hiệu Quả Quảng Cáo Lên Gấp 1000 Lần :
Quảng cáo là một hình thức tuyên truyền được trả phí hoặc không để hỗ trợ việc giới thiệu thông tin về sản phẩm, dịch vụ, công ty hay ý tưởng của bất cứ người nào đang kinh doanh, quảng cáo là hoạt động truyền thông phi trực tiếp giữa người với người, qua quảng cáo khách hàng sẽ hiểu được thông điệp của doanh nghiệp cũng như sản phẩm của họ.
VD: Công ty An Thành chúng tôi chuyên cung cấp các loại mực in tem nhãn, mực in tem nhãn giá rẻ ngoài ra chúng tôi còn nhận làm tem nhãn sản phẩm đảm bảo chất lượng nhưng giá thành thì không ai rẻ bằng thì làm thế nào đó qua các chiến dịch quảng cáo khi khách hàng muốn tìm mua mực in tem nhãn, làm tem nhãn sản phẩm….khách hàng sẽ nhớ đến và tìm đến AN THÀNH chúng tôi.
1: Xác định mục tiêu trước khi làm quảng cáo.
Đây là bước đầu tiền, cũng là bước khá quan trọng. Không chỉ là quảng cáo làm bất cứ một việc gì đấy không xác định được mục tiêu trước khi làm thì bạn sẽ không thể biết mình phải làm gì ở các bước tiếp theo.
Bạn phải dựa vào yêu cầu của khách hàng và thị trường để xây dựng mục tiêu cho mình.
VD :In ấn An thành chúng tôi hiểu rõ với sự phát triển càng ngày càng nhanh của hàng hóa, nhu cầu tiêu dùng cần truy xuất nguồn gốc sản phẩm trước khi mua thì in ấn tem nhãn mã vạch, tem nhãn sản phẩm là thứ không thể thiếu cho doanh nghiệp muốn mở rộng thị trường cho sản phẩm của mình.
Chúng tôi xác định rõ : Mong muốn cơ bản của khách hàng là chất lượng tốt và giá thành rẻ, sản phẩm đáp ứng là mực in tem nhãn, in tem nhãn sản phẩm,....để chúng tôi đưa ra các chiến dịch, mục tiêu quảng cáo thích hợp.
⇒ Xem thêm bài viết: Giới thiệu mực in tem nhãn ribbon wax của chúng tôi với mục tiêu hướng đến là đưa thông tin.
Mục tiêu quảng cáo được chia ra làm 3 mục tiêu chính:
-
Mục tiêu thông tin.
Quảng cáo cung cấp thông tin cho khách hàng hiểu và biết về sản phẩm và thương hiệu của công ty mình.
VD: Xây dựng các bài biết , các quảng cáo giới thiệu về sản phẩm như :các loại ribbon mực in, mực in tem nhãn, decal in tem nhãn sản phẩm …các bài viết giới thiệu về dịch vụ đang có: thiết kế, in tem nhãn sản phẩm…….
Với các thông tin chính: Sắp có sản phẩm mới, giới thiệu các dịch vụ đang có, nó thích hợp cho công việc gì, cách thức sử dụng của nó ra sao, tạo dựng hình ảnh của doanh nghiệp, nhấn mạnh đến ưu điểm của sản phẩm…..
-
Mục tiêu thuyết phục.
Quảng cáo đưa ra các ưu thế để thuyết phục khách hàng lựa chọn mua sản phẩm và tin tưởng vào thương hiệu cảu bạn. Một số quảng cáo thuyết phục được thực hiện dưới hình thức so sánh, tức là bằng cách so sánh với một hay nhiều sản phẩm cùng loại để nêu bật được tính ưu việt của một nhãn hiệu.
Khi sử dụng quảng cáo so sánh, doanh nghiệp cần đảm bảo chắc chắn rằng mình có thể chứng minh được điều khẳng định về tính ưu việt của sản phẩm và không thể bị phản công lại trong một lĩnh vực mà sản phẩm khác mạnh hơn.
VD: Ưu điểm các sản phẩm của An thành chúng tôi là đa dạng mẫu mã mực in tem nhãn, luôn đảm bảo chất lượng tốt hàng đầu về dịch vụ in tem nhãn sản phẩm, giá rẻ nhất MIỀN BẮC...
-
Mục tiêu nhắc nhở.
Quảng cáo dành cho các sản phẩm bão hòa, nhằm nhắc nhở người tiêu dùng nên cân nhắc khi lựa chọn cũng như sản phẩm của họ. Nhắc nhở người mua sắp tới họ sẽ phải cần sản phẩm gì, địa điểm cụ thể mua hàng, Các sản phẩm được duy trì ở mức độ cao.
2: Ngân sách đầu tư cho quảng cáo.
Điều này là vô cùng cần thiết. Bạn mới kinh doanh, Vốn đầu tư không nhiều nếu không xác định rõ chi phí dành cho quảng cáo là bao nhiêu thì có thể bạn sẽ” mất tiền oan” .
Bạn nên dựa vào % doanh thu lợi nhuận để xác định một khoản tiền lưu động dành cho quảng cáo. Hơn nữa việc xác định rõ chi phí đầu tư để có thể lựa chọn phương thức hay phương tiện quảng cáo phù hợp.
Vai trò của quảng cáo là đẩy mạnh tiêu thụ sản phẩm, chi phí cho quảng cáo cũng nhằm đẩy mạnh doanh thu nhưng trong đó cũng có một phần chi phí cho việc xây dựng uy tín doanh nghiệp. Vậy nên doanh nghiệp nên tính toán kỹ.
3: Xây dựng nội dung quảng cáo.
Nội dung quảng cáo là phương diện gián tiếp cho khách hàng hiểu về sản phẩm của bạn và cũng trực tiếp tác động đến hành vi mua hàng. Nên có thể coi “ xây dựng nội dung quảng cáo “ là bước quan trọng nhất.
Một nội dung quảng cáo độc đáo, sáng tạo sẽ quyết định hiệu quả của nó. Không có một quy tắc nào cho sự sáng tạo. Tất cả phụ thuộc vào năng lực và trí tưởng tưởng của bạn.Tuy nhiên sự sáng tạo cũng phải dựa trên các giá trị thật của nó.
Các thông điệp khác nhau sẽ có nội dung khác nhau và vì thế mức độ sáng tạo cũng khác nhau. Không nhất thiết phải tương xứng với số tiền bạn đã bỏ ra, chi phí thấp nhưng yếu tố sáng tạo cao sẽ cho bạn thành công ngoài mong đợi.
Để xây dựng được một nội dung hay bạn phải trải qua các bước sau :
-
Thiết kế thông điêp, công việc hỗ trợ cho việc quảng cáo.
-
Đánh giá và lựa chọn thiết kế.
-
Đi vào thực hiện.
VD: Khi xây dựng nội dung quảng cáo thông tin cho sản phẩm mực in tem nhãn wax resin trước hết chúng tôi thiết kế hình ảnh, video…. lột tả hết hình dạng, công dụng, ưu điểm, cách thức sử dụng…của sản phẩm.
Sử dụng các tiêu đề kích thích sự tò mò của khách hàng để hỗ trợ quảng cáo. Yêu cầu ngắn gọn và cô đọng. Sau đó dựa vào các yếu tố thẩm mỹ, thông tin đưa vào nhiều hay ít, có đúng nhu cầu đang cần của người tiêu dùng hay không để chọn thiết kế thích hợp và đi vào thực hiện.
Tiêu chí cần đạt được của một nội dung hay là:
-
Tính sáng tạo cao
-
Đúng văn phong của lĩnh vực quảng cáo.
-
Nội dung đa dạng, ngắn gọn, dễ hiểu...
-
Hình ảnh, video, âm nhạc độc đáo có chức năng gửi thông điệp đến khách hàng.
-
Không phô trương sai sự thật.
-
Lựa chọn tiêu đề kích thích trực tiếp đến cảm quan và suy nghĩ tò mò của người dùng.
-
Bố trí nội dung thích hợp: thông tin quan trọng, hữu ích, sáng tạo nên đưa lên đầu…
-
Có mức độ ghi nhớ cụ thể: Ví dụ như khi nhớ về Mực in tem nhãn người dùng sẽ nhớ về 1 video có tính hài hước …...hoặc bạn có thể đưa một bằng chứng xác thực nào đó để tạo mức dộ ghi nhớ.
Áp dụng những tiêu chí đó vào trong công việc in mã vạch, tem nhãn sản phẩm an thành chúng tôi luôn đem đến những thiết kế tem nhãn sản phẩm đẹp mắt đúng chuẩn theo yêu cầu của khách hàng….
⇒ Tham khảo thêm bài viết :”Không hề khó để có một tem nhãn sản phẩm đẹp “
4: Thời điểm quảng cáo.
-
Một quảng cáo tốt cũng sẽ không thu hút khách hàng nếu sai thời điểm. Thời điểm cũng sẽ quyết định phạm vi bao phủ, tần suất hoạt động và cường độ tác động của quảng cáo.
-
Bạn không thể đưa ra quảng cáo chăn ấm chất lượng cao khi đang giữ mùa hè nắng gắt. Quảng cáo của bạn sẽ bị lãng quên ngay tức khắc.
-
Hoặc một bài viết bán hàng sẽ không nhận được sự chia sẻ nhiều nếu nó được up lên vào thời điểm số người online ít.
VD: Một bài viết giới thiệu về sản phẩm mực in tem nhãn hoặc dịch vụ in tem nhãn sản phẩm sẽ được chúng tôi up lên trong khoảng từ 9h-10h sáng và 3h-5h chiều. Đây là khoảng thời gian vàng gây sự chú ý của cộng đồng mạng.
5: Lựa chọn phương tiện quảng cáo.
Chẳng hạn như bạn lựa chọn quảng cáo qua truyền hình thì sẽ kết hợp được đa dạng âm thanh, hình ảnh, cử động khơi dậy được cảm xúc và kích thích người xem nhưng lại có hạn chế là chi phí đầu tư cao, nhiều đối thủ cạnh tranh….
VD: An thanh chúng tôi chuyên về mực in tem nhãn và in tem nhãn sản phẩm chúng tôi thường lựa chọn phương diện quảng cáo là xây dựng trang web bán hàng riêng, tiếp cận khách hàng thông qua các kênh online,....
6: Sau mỗi chiến dịch quảng cáo đưa ra những đánh giá cụ thể.
Đánh giá này giúp doanh nghiệp biết được quảng cáo của mình đã hiệu quả hay chưa, nó đang ở mức độ nào.
Đánh giá được dựa trên nhiều phương diện như:
-
Phản hồi của khách hàng tốt hay xấu
-
Doanh thu tăng hay giảm.
-
Độ bao phủ của quảng cáo có rộng hay không.
-
Mức độ ghi nhớ có cao hay không
An thành chúng tôi bằng chính kinh nghiệm thực tế mong rằng những thông tin chúng tôi vừa chia sẻ sẽ giúp ích cho các bạn đạt hiệu quả kinh doanh và hiệu quả quảng cáo,....
Công ty Cổ Phần Thương mại xuất nhập khẩu AN THÀNH cam kết cung cấp các loại mực in tem nhãn GIÁ RẺ và CHẤT LƯỢNG NHẤT, không những vậy chúng tôi nhận thiết kế in tem nhãn sản phẩm theo yêu cầu khách hàng.
Liên hệ với chúng tôi qua hotline:
Xem thêm bài viết :
Cẩn thận 6 chiêu trò lừa đảo khi mua hàng online trên Facebook!
Hỗ trợ trực tuyến
- Kinh doanh 1
- ĐT: 096 168 20 28
- Sale1@anthanhjsc.vn
Mrs. Hà
- Kinh doanh 2
- ĐT: 0986 790 958
- doanluat@anthanhjsc.vn
Mr. Luật
- Kinh doanh 3
- ĐT: 0943 027 116
- hale@anthanhjsc.vn
Mrs.Hà
- ADMIN 1
- ĐT: 0981061363
- saleadmin@anthanhjsc.vn
Lý Thị Ngọc
- ADMIN 2
- ĐT: 0904 117 685
- adminat@anthanhjsc.vn
Nguyễn Thị Tuyết
Sản phẩm bán chạy
-
Máy Dán Nhãn 2 Mặt
Giá : Liên hệ
-
Máy Dán Nhãn Bán Tự Động
Giá : Liên hệ
-
Máy Dán Nhãn Tự Dộng
Giá : Liên hệ
-
Máy Dán Nhãn Chai Vuông
Giá : Liên hệ
-
In Tem Niêm Phong
Giá : Liên hệ
-
Tem Nhãn Thuốc Thú Y
Giá : Liên hệ
-
Tem Decal Dán Chai Lọ
Giá : Liên hệ
Danh mục sản phẩm
Tin tức
- 4 Cách Tạo Mã Vạch QR Online Mới Nhất 2021
- Top 4 phần mềm check mã vạch quốc tế trên IOS
- Giấy in nhiệt khổ k80 phi 60 mm giá siêu rẻ cam kết chất lượng
- Backdrop là gì?
- Hóa đơn bán lẻ -Tập hợp các mẫu hóa đơn bán lẻ Hiện Nay
- 3 Loại Máy Dán Chai Tròn Tiện Ích Nhất
- Tem Nhãn Nước Rửa Tay Khô
- Máy Dán Nhãn Đồ Hộp Siêu Tiện Ich
- Máy Dán Nhãn Chai Lọ Tròn
- Giấy Decal Màu Dạng Cuộn Chuẩn Pantone
- Cách Thay Mực Máy In GoDex G500 Vô Cùng Đơn Giản
- Hướng dẫn sử dụng phần mềm in mã vạch bartender
- Tổng Hợp Những Mẫu Nhãn Chai Đẹp Nhất - Xu Hướng 2019
- Sửa Chữa Máy In Mã Vạch Tại Hà Nội
- Cách Chọn Máy In Mã Vạch Nào Tốt